Home » » Masked Rider Wizard & Fourze Ultimatum [Director s Cut Version] มาสไรเดอร์ วิซาร์ด & โฟร์เซ่ ศึกชี้ชะตาพิชิตปีศาจ-[DVD-Rip] [Master]-[พากย์ไทย]

Masked Rider Wizard & Fourze Ultimatum [Director s Cut Version] มาสไรเดอร์ วิซาร์ด & โฟร์เซ่ ศึกชี้ชะตาพิชิตปีศาจ-[DVD-Rip] [Master]-[พากย์ไทย]






แผนร้ายข้ามมิติของเผ่าปีศาจที่จ้องคุกคามมนุษยชาติ! ผู้ที่จะรับมือพวกมันคือมาสค์ไรเดอร์ทั้ง 8! ภาคมาสค์ไรเดอร์โฟร์เซ่ คิซารากิ เก็นทาโร่ ที่บัดนี้กลายเป็นคุณครูประจำชั้นของชั้น ม.4 ห้อง A โรงเรียนชินอามาโนะงางะ ในชั้นเรียนของเขามีกลุ่มเด็กนักเรียนผุ้มีพลังเหนือ ธรรมชาติอยู่ "คาเซตะ ซาบุโร่" หัวหน้าของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "มนุษย์พันธุ์ใหม่" ผู้กอบกู้โลกอันโสมม ประกาศจะทำลายยานที่เดินทางกลับจากสถานีอวกาศ เพื่อแสดงพลังของตัวเองงให้โลกประจักษ์ บนยานลำนั้น มี "โจจิมะ ยูกิ" โดยสารมาด้วย เก็นทาโร่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสากล " ซาคุตะ ริวเซย์" ที่กลับมาญี่ปุ่นอย่างลับๆ จึงต้องเรียกอดีต "ชมรมมาสค์ไรเดอร์" ให้มารวมตัวกันอีกครั้ง! ภาคมาสค์ไรเดอร์วิซาร์ด พวกของโชมะ ฮารุโตะ ที่ตามแกะรอย "เกท" ที่ถูกลักตัวมาเผชิญหน้ากับ "ฮากูไมเซอร์" ที่วางแผนยึดครองพื้นพิภพ ฮารุโตะ, ชุนเปย์, รินโกะ จึงได้ไล่ติดตามพวกอาคูไมเซอร์เข้าไปยัง "อันเดอร์เวิลด์" ที่นั่น พวกเขาได้พบกับ "หน้ากากแสนสวยพัวทริน" ฮีโร่หญิงผู้ต่อสู้ปกป้องความสงบสุขของโลก แต่แท้จริงแล้ว พัวทรินหรือ "คามิมูระ ยู" คือ 1 ในบรรดาเกทที่ถูกลักตัวมา และตราบที่ยังปลุกให้เธอตื่นกลับไปยังโลกแห่งความเป็ นจริงไม่ได้ เหล่าปีศาจก็จะคืนชีพอย่างไร้ขีดจำกัด ฮารุโตะ จะสามารถเกลี้ยกล่อมให้ยูยอมเข้าใจได้หรือไม่!?



FileCondo

Rabbitfile

Pass : www.cruzercartoon.com

***PASSWORD ห้ามคัดลอกจากลิงค์ข้างบนนะครับ ให้พิมพ์เอานะครับ ไม่งั้น PASSWORD จะติด http:// มาทำให้แตกไฟล์ไม่ได้นะครับ

ถ้าไฟล์โหลดไม่ได้ ให้ใช้วิธีเปลี่ยนเลข one2up ก่อนนะครับ วิธีทำให้ดูในเมนูด้านบน วิธีแก้ไขไฟล์ที่โหลดไม่ได้นะครับ

ไฟล์เมื่อโหลดไปแล้วให้เรียงชื่อให้ตรงตาม part แล้วแตกไฟล์นะครับ ถ้าเรียงไม่ตรงจะแตกไฟล์ไม่ได้

กรุณาอย่าถอดลิงค์ออก ถ้าจะเอาไปโพสที่อื่นช่วยแจ้งมาที่เพจ
https://www.facebook.com/cruzercartoon
ก่อนนะครับ***


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Text Widget

ผู้ติดตาม

Advertisements

 
Support : Copyright © 2013. Inw2load - All Rights Reserved